Suzuki Swift 2020 chính thức ra mắt, giá khởi điểm 334 triệu đồng

Tại thị trường Nhật, mẫu hatchback hạng B Suzuki Swift 2020 có giá khởi điểm từ 1.535.600 Yên (tương đương khoảng 14.300 USD hay 334 triệu đồng).

Suzuki Nhật Bản vừa trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu hatchback hạng B Swift tại quê nhà nhằm tăng sức cạnh tranh với loạt đối thủ như Honda Jazz, Mitsubishi Mirage, Mazda2,…

                                                   Xe Suzuki Swift 2020

Ở lần nâng cấp này, Suzuki Swift 2020 đã được thay đổi nhẹ ở thiết kế nội/ngoại thất, đi kèm một số trang bị tiện nghi và an toàn mới.

Suzuki Swift 2020 chính thức ra mắt
                                      Suzuki Swift 2020 chính thức ra mắt

Khách hàng sẽ có hai lựa chọn mặt ca-lăng tiêu chuẩn và thể thao. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn có lưới tản nhiệt với mắt lưới dạng kim cương thay cho kiểu nan ngang của đời xe cũ. Phiên bản thể thao được trang bị lưới tản nhiệt tổ ong, các mắt có kích cỡ lớn hơn cùng thanh chrome chứa logo Suzuki mảnh hơn trước.

Cản trước của xe cũng có hai loại, trong đó biến thể cản trước với đèn sương mù (tương tự phiên bản Suzuki Swift bán tại Việt Nam) được tạo hình lại hầm hố và chia khối rõ ràng hơn.

                        Swift 2020 cam Flame Orange (nóc xe sơn đen)
                      Suzuki Swift 2020 vàng Rush Yellow (nóc xe màu bạc)

Ngoài ra, Swift 2020 còn có bộ vành hợp kim 5 chấu kép thiết kế mới cùng tùy chọn sơn xe hai tông màu gồm cam Flame Orange (nóc xe sơn đen) và vàng Rush Yellow (nóc xe màu bạc). Được biết, một số đại lý Suzuki trong nước cũng đang cung cấp dịch vụ sơn đen nóc xe cho khách hàng mua Swift đời hiện tại.

                              Nội thất của Suzuki Swift facelift 2020

Nội thất của Suzuki Swift facelift 2020 không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Thay đổi đáng chú ý nhất là màn hình màu MID kích thước 4,2 inch được nâng cấp. Hệ thống camera quan sát 360 độ tiêu chuẩn là trang bị mới được bổ sung ở lần nâng cấp này.

Suzuki Swift 2020 sử dụng động cơ xăng 1.2L 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm. Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Suzuki Swift mới cũng được cung cấp hai tùy chọn động cơ mild-hybrid và full-hybrid.

Trong đó, phiên bản động cơ xăng và mild-hybrid có hai loại hộp số là sàn 5 cấp và hộp số CVT. Cấu hình sử dụng động hộp số CVT sẽ có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh 4WD. Phiên bản full-hybrid đi kèm hộp số bán tự động 5 cấp và không có tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Giá khởi điểm của Suzuki Swift facelift 2020 tại thị trường Nhật Bản là 1.535.600 Yên (tương đương khoảng 14.300 USD hay 334 triệu đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *